What's wrong with you??

BioGaia Protectis

MẸ BỔ SUNG BIOGAIA TRONG GIAI ĐOẠN
MANG THAI VÀ CHO CON BÚ

MẸ BỔ SUNG BIOGAIA TRONG GIAI ĐOẠN <br> MANG THAI VÀ CHO CON BÚ
MẸ CÓ TIÊU HÓA KHỎE, TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH MẸ CÓ TIÊU HÓA KHỎE, TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH
GIẢM TÁO BÓN
GIẢM ĐẦY HƠI, CHƯỚNG BỤNG,
BUỒN NÔN
TĂNG HẤP THU
CÁC CHẤT DINH DƯỠNG
GIẢM TÁC DỤNG PHỤ CỦA KHÁNG SINH
MẸ BỔ SUNG BIOGAIA TRONG GIAI ĐOẠN <br> MANG THAI VÀ CHO CON BÚ
TRUYỀN LỢI KHUẨN TỪ MẸ SANG CON TRUYỀN LỢI KHUẨN TỪ MẸ SANG CON
biogaia

CÓ THỂ BA MẸ CHƯA BIẾT

80% SỨC KHỎE MIỄN DỊCH LIÊN QUAN ĐẾN HỆ VI SINH ĐƯỜNG RUỘT

THÀNH PHẦN & LIỀU DÙNG

Mỗi viên chứa: 100 triệu tế bào lợi khuẩn sống L.reuteri DSM 17938, isomalt, xylitol, hương liệu giống tự nhiên (hương dâu), chất điều vị (acid citric).
Liều dùng
1-2 viên mỗi ngày. Có thể nhai hoặc uống cùng với nước.
Bảo quản
Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nhiệt độ phòng thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào và cách xa các dụng cụ phát nhiệt.
Đối tượng sử dụng
Phụ nữ mang thai và đang cho con bú, trẻ em trên 2 tuổi và người lớn.
L.REUTERI PROTECTIS

Là một chủng lợi khuẩn ưu việt

Probiotic có nguồn gốc từ sữa mẹ, cư ngụ và phát triển thân thiện trong cơ thể người.
Một trong số rất ít trên thế giới đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chuẩn của một Probiotic thực sự theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).
160 nghiên cứu lâm sàng ở hơn 14.500 người chứng minh hiệu quả và an toàn.
Được chứng nhận an toàn (GRAS) bới FDA Hoa Kỳ. An toàn cho mọi đối tượng bao gồm: phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em và người lớn.

Chuyên gia nói về Biogaia

Chuyên gia  Anh Nguyễn
Chuyên gia Anh Nguyễn
Bệnh viện Hoàng gia Worcester, Anh - Hội viên Hiệp hội Dinh dưỡng lâm sàng Anh
Chủng lợi khuẩn Lactobacillus reuteri DSM 17938 (L.reuteri DSM 17938) được nghiên cứu và đã thương mại hóa bởi tập đoàn Biogaia -Thủy Điển, là một trong những chủng lợi khuẩn theo định nghĩa của tổ chức y tế thế giới (WHO) về lợi khuẩn sống probiotics, tức lợi khuẩn phải xác minh đến tên chủng khuẩn, chủng này phải sống sót qua dịch tiêu hóa trong quá trình di chuyển đến ruột, sau đó tồn tại và “giao tiếp tốt” được ở đường ruột để đem lại lợi ích cho sức khỏe con người...
PGS.TS - Nguyễn Tiến Dũng
PGS.TS - Nguyễn Tiến Dũng
Nguyên trưởng khoa nhi bệnh viện Bạch Mai
L.reuteri DSM 17938 trong BioGaia Protectis là chủng vi khuẩn có lợi cho cơ thể. Nên khi sử dụng nó không gây hại gì đến vật chủ cả, nhưng nó lại có lợi là làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Những cai có hệ vi sinh đường ruột cân bằng sẽ giúp cho tiêu hóa khỏe mạnh, con người cũng khỏe mạnh.
Hội Nhi Khoa Việt Nam
Hội Nhi Khoa Việt Nam
Thông tin đăng tải chính thức trên website Hội Nhi khoa Việt Nam
Sử dụng L.reuteri Protectis dự phòng ở trẻ khỏe mạnh giúp giảm sự xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiêu hóa chức năng
BS. Lê Thị Kim Dung
BS. Lê Thị Kim Dung
PGĐ Viện sức khỏe sinh sản (RAFH)
BioGaia được cấy chủng vi khuẩn L.reuteri DSM 17938, được phân lập từ sữa mẹ, và đã có nhiều công trình nghiên cứu lâm sàng xác nhận lợi ích của nó. Người ta nhận thấy rằng nếu như cho người mẹ uống L.reuteri DSM 17938 thì phân của con sinh ra cũng có. L.reuteri DSM 17938 vừa tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch cho con, đồng thời giúp sản xuất một loạt vitamin hết sức cần thiết. Tuyệt vời hơn nữa là bé vừa chui ra khỏi bụng đã có rồi.
Tống Đức
Tống Đức
Dược sỹ
Trên thị trường có nhiều loại men ghi đều ghi chứa Lactobacillus nhưng chỉ có duy nhất men BioGaia - Thụy Điển là được phân lập tới chủng Lactobacillus reuteri DSM 17938, chính là chủng có tác dụng trên ruột. Chủng này cũng có hơn 160 nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả và độ an toàn trên mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh, sinh non, mẹ bầu và cho con bú, hay người lớn. Chủng L.reuteri DSM 17938 có nguồn gốc từ sữa mẹ nên có khả năng truyền từ mẹ sang con, giúp con có nền tảng tiêu hóa khỏe mạnh ngay từ trong bụng mẹ. Chính vì vậy, với mẹ bầu thì việc bổ sung men vi sinh cũng cần thiết như bổ sung sắt, canxi, vitamin tổng hợp và là một lựa chọn nên có trong suốt thai kỳ.

Videos

HÀNH TRÌNH LÀM MẸ LUÔN CÓ BIOGAIA ĐỒNG HÀNH
HÀNH TRÌNH LÀM MẸ LUÔN CÓ BIOGAIA ĐỒNG HÀNH
BIOGAIA - DẪN ĐẦU THẾ GIỚI VỀ PROBIOTICS
BIOGAIA - DẪN ĐẦU THẾ GIỚI VỀ PROBIOTICS
CLIP PHỎNG VẤN PGS. TS NGUYỄN TIẾN DŨNG
CLIP PHỎNG VẤN PGS. TS NGUYỄN TIẾN DŨNG
CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA MEN VI SINH BIOGAIA
CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA MEN VI SINH BIOGAIA
BIOGAIA VÀ NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CHO MẸ & BÉ
BIOGAIA VÀ NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CHO MẸ & BÉ
CÂU CHUYỆN CỦA BIOGAIA PROTECTIS
CÂU CHUYỆN CỦA BIOGAIA PROTECTIS
[PHÓNG SỰ VTC2 ]: HƯỚNG DẪN CÁCH PHÂN BIỆT VÀ LỰA CHỌN SẢN PHẨM BIOGAIA PROTECTIS CHÍNH HÃNG
[PHÓNG SỰ VTC2 ]: HƯỚNG DẪN CÁCH PHÂN BIỆT VÀ LỰA CHỌN SẢN PHẨM BIOGAIA PROTECTIS CHÍNH HÃNG
PGS. TS. NGUYỄN TIẾN DŨNG - GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ MEN VI SINH
PGS. TS. NGUYỄN TIẾN DŨNG - GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ MEN VI SINH
MC DIỆP CHI CHIA SẺ LÝ DO TIN TƯỞNG SỬ DỤNG BIOGAIA CHO CẢ GIA ĐÌNH
MC DIỆP CHI CHIA SẺ LÝ DO TIN TƯỞNG SỬ DỤNG BIOGAIA CHO CẢ GIA ĐÌNH
MẸ PEANUT CHIA SẺ KINH NGHIỆM SỬ DỤNG MEN VI SINH BIOGAIA CHO MẸ VÀ BÉ
MẸ PEANUT CHIA SẺ KINH NGHIỆM SỬ DỤNG MEN VI SINH BIOGAIA CHO MẸ VÀ BÉ
VÌ SAO MẸ
VÌ SAO MẸ "THẦN ĐỒNG ĐỖ NHẬT NAM" CHỌN BIOGAIA CHO CẢ GIA ĐÌNH
MC PHƯƠNG MAI CHIA SẺ LÝ DO LỰA CHỌN BIOGAIA CHO CẢ MẸ & BÉ
MC PHƯƠNG MAI CHIA SẺ LÝ DO LỰA CHỌN BIOGAIA CHO CẢ MẸ & BÉ
MC DIỆP CHI ĐÃ DÙNG MEN VI SINH BIOGAIA PROTECTIS BAO LÂU RỒI ?
MC DIỆP CHI ĐÃ DÙNG MEN VI SINH BIOGAIA PROTECTIS BAO LÂU RỒI ?
BS. LÊ THỊ KIM DUNG CHIA SẺ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC BỔ SUNG MEN VI SINH TRONG THAI KỲ
BS. LÊ THỊ KIM DUNG CHIA SẺ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC BỔ SUNG MEN VI SINH TRONG THAI KỲ
DS. TỐNG ĐỨC CHIA SẺ VẤN ĐỀ TÁO BÓN Ở MẸ BẦU
DS. TỐNG ĐỨC CHIA SẺ VẤN ĐỀ TÁO BÓN Ở MẸ BẦU

Khách hàng nói gì về Biogaia

Bản thân là một người trong ngành cũng có sự tìm hiểu kỹ khi dùng sản phẩm. Với mình thì an toàn luôn là lựa chọn hàng đầu. Được biết thì BioGaia là men vi sinh có chứng nhận an toàn, nghiên cứu lâm sàng trên từng đối tượng nên mình cũng yên tâm sử dụng.
Bắt đầu ở tháng thứ 2 mình sử dụng sản phẩm, hiệu quả mang lại làm mình khá bất ngờ. Thời gian đầu mình dùng với liều 2-3v/ngày sau khoảng 1 tuần cũng hết gần 3 hộp thì tình trạng đầy hơi, chướng bụng và ợ hơi, trào ngược sau ăn cải thiện rõ ràng. Người cảm thấy dễ chịu hơn. Hiện tại tiêu hóa ổn nên mình đang duy trì dự phòng hàng ngày là 1v. Từ khi dùng thì các vấn đề tiêu hóa hầu như ít gặp và may mắn chưa gặp táo bón bao giờ. Với mình thì BioGaia sẽ là sản phẩm mình ưu tiên dùng trong và sau sinh để giúp tiêu hóa mẹ khỏe cũng như cho con có nên tảng tiêu hóa tốt trong tương lai.
Mẹ Thúy Hiền
Mẹ Thúy Hiền
Dược sĩ
Thời gian mang bầu bạn thứ 2 này mình nghén không mệt mỏi lắm, nhưng bụng thì luôn trong tình trạng chán ăn, chướng bụng, dạ dày và đại tràng. Chính vì thế mà lúc nào cũng khó chịu, đi ngoài thì lúc táo lúc lỏng. Mình đã tìm hiểu khá kỹ về các sản phẩm men dùng hỗ trợ và mình chọn BioGaia viên vì nguồn gốc chính là từ sữa mẹ rất lành tính và không có tác dụng phụ.
Mình đã đặt liền 3 hộp, những ngày đầu dùng với liều là 2-3 viên. Chỉ sau 3 ngày là mình cảm thấy thay đổi rõ rệt, đi ngoài đều và tình trạng chướng bụng cũng giảm, ăn uống ngon miệng hơn.
Mình dùng chủ yếu trong 3 tháng đầu vì men cũng khá đắt nhưng đúng là đắt sắt ra miếng thật:))) Trong thai kỳ thi thoảng mình bị tiêu chảy do ăn uống, mình chỉ dùng 1-2v là khỏi, thấy sản phẩm rất tốt.
Khi mình sinh bạn nhỏ ở BV phụ sản Hà Nội không hiểu là ăn hoa quả hay do uống sữa ngọt mà mình bị tiêu chảy liên tục ngày thứ 2 sau sinh, mình đã nghĩ ngay đến BioGaia và nhờ page ship thẳng đến viện. Dùng 2v trong ngày là hết tiêu chảy luôn. Duy trì BioGaia sau sinh 1 tháng trộm vía không bị táo bón, đi vệ sinh như bình thường luôn ấy.
Mẹ Giang Đặng
Mẹ Giang Đặng
Nhân viên văn phòng
Dùng BioGaia trong lúc bầu em bớt táo bón và tiêu hóa tốt lên nhiều . Trộm vía sử dụng BioGaia em ăn uống tốt hơn , tăng hấp thu cho cả mẹ và bé . Nói chung thai kỳ khỏe khoắn hẳn . Sử dụng được một thời gian thì em ngưng . Tới sau sinh thì táo bón lại quay về nên em bổ sung tiếp biogaia để hỗ trợ cho mẹ. Tìm hiểu thì thấy mẹ dùng BioGaia cho con bú cũng tốt cho cả con nữa nên em cũng yên tâm sử dụng.
Lúc đầu e cũng chưa biết đến sản phẩm cũng hoang mang k biết có nên dùng không , vì bầu bí e rất ngại dùng các sp ngoài lề . Sau thời gian tìm hiểu thì thấy việc mẹ bầu sử dụng men vi sinh trong thai kỳ cũng là một giải pháp tốt để dự phòng và giảm các rối loạn tiêu hóa trong và sau sinh . Đặc biệt là cho con một hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngay từ bụng mẹ nên em cũng yên tâm.
Nguyễn Thị Trà Mi
Nguyễn Thị Trà Mi
Mẹ bỉm sữa
Nhờ có BioGaia mà mình trút được nỗi ám ảnh bị táo bón quá đáng sợ. Mình không còn phải tìm mọi cách ăn uống để cải thiện nữa, chỉ cần 1-2 viên BioGaia mỗi ngày là đủ, quá nhẹ nhàng và thuận tiện.
Giống như nhiều bà mẹ đang mang thai khác, mặc dù mới đang ở tam cá nguyệt thứ nhất mình đã đối mặt với nỗi lo táo bón thường trực hằng ngày. Mỗi lần đi wc là ngồi 2 tiếng mà vật vã. Mình lên các hội mẹ bầu đọc thấy mọi người giới thiệu đủ cách trong đó nhiều người bảo uống BioGaia. Mình đã gõ từ khoá Biogaia và ra rất nhiều bài, mới đây có, cách đây 1-2 năm cũng có, các mẹ khen BioGaia rất tốt.
Vậy là mình tức tốc ra các cửa hàng mẹ và bé ở gần nhà tìm mua nhưng đều hết hàng chứng tỏ BioGaia có lượng khách tin yêu rất nhiều. Mình liên hệ đặt mua qua page chính thức là BioGaia Viên và nhận hàng rất nhanh sau vài ngày. Được hướng dẫn dùng 2 viên/ ngày và thấy thật bất ngờ với hiệu quả mà BioGaia mang lại. Tình trạng táo bón của mình được cải thiện dường như ngay sau lần đầu tiên sử dụng, ngày hôm sau mình đi được ngay.
Sau một thời gian dùng thì bây giờ khi nào thấy buồn chột bụng vô wc ngồi là đi được ngay, phân mềm.
Mình cảm giác như đã tìm được bí kíp tuyệt vời cho bản thân và sẵn sàng chia sẻ cho tất cả các mẹ bầu khi thấy ai đó đang gặp tình trạng táo bón.
Lê Hằng
Lê Hằng
Nhân viên
Thực đơn hàng ngày của 2 bạn nhà e luôn có món Biogaia các m ạ, có m nào giống nhà e vậy ko?nặng ví lắm mà dịch này nên e cố duy trì chứ dịch này đi bv thấy sợ luôn á. Nhờ có chương trình Món quà đầu tiên mà e biết tới món này đã 2 năm, thật may mắn sau 3 tháng sử dụng bé nhà e hợp nên hết xì xoẹt, ăn uống tốt hơn, từ đó e tin tưởng và mua cho cả bé lớn dùng nữa, giờ 2 bé nhà e tv tiêu hóa tốt, out put đẹp và đều mỗi ngày cộng thêm là hấp thụ tốt hơn nên bé tăng kg đều, thoát cái cảnh con còi cọc mừng hơn dc vàng các m ạ., nhà e ko chỉ dùng cho bé mà bố mẹ có bị đầy bụng hay ăn gì trúng là xài ké luôn, cảm nhận luôn sau 30p uống là e thấy cái bụng nhẹ hẳn ấy 😋😋. Tìm được sản phẩm3 vừa hiệu quả, an toàn, không tác dụng phụ... thực sự "chân ái"
Miu Trần
Miu Trần
Mẹ bỉm sữa
CẢM ƠN BIOGAIA ĐÃ ĐẾN BÊN EM. Khi chưa biết đến Biogaia em rất hay bị bón, em không thích ăn cháo nghiện cơm nên mẹ khó mà bổ sung rau đầy đủ cho em. Và mẹ tìm hiểu thấy sản phẩm Biogaia thấy khá nhiều lợi ích và đọc thấy nhiều rv từ các mẹ đã cho bé sử dụng mẹ đã cho em dùng. Đúng như những gì mong đợi sau 4w tình trạng táo bón của con giảm hẳn, hệ tiêu hóa cũng ổn định hơn, không còn những lần mà phân dê hay con ị rớm máu nữa Cân thì mới tăng nhẹ nhưng có 1 cái trộm vía là mấy lần thay đổi thời tiết bé chưa phải dùng kháng sinh. Bây giờ thì BioGaia Viên là sản phẩm không thể thiếu mẹ dành cho con. Tuy đau ví nhưng gì tốt nhất con sẽ luôn được nhận.
Quy Tran
Quy Tran
Kế toán

Tin tức

009
01/2024
Chương trình mua 1 tặng 1 – Mẹ ơi, tích điểm ngay!
Nhân dịp đầu năm mới 2024, BioGaia triển khai chương trình tích điểm nhận quà với những ưu đãi cực hot dành cho các ba mẹ khi mua BioGaia chính hãng. Chương trình không giới hạn số lượng quà tặng, freeship cho tất cả các đơn hàng. Ba Mẹ đừng quên tìm mã cào trên […]
10
10/2023
Men Vi Sinh BioGaia Việt Nam hân hạnh đồng hành tổ chức chương trình“ Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023”
BioGaia có hẹn với KidsPlaza tại chuỗi sự kiện “Festival Mẹ bầu và Em bé 2023”. Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa với cộng đồng các mẹ bầu và em bé. Nó không chỉ là nơi chia sẻ thông tin kiến thức mà còn là nơi lan tỏa tình yêu thương của […]
18
11/2022
Tích điểm ngay – Rinh quà chất
BioGaia triển khai chương trình 'Tích điểm ngay - Rinh quà chất'. Với mỗi mã cào dòng BioGaia dạng giọt tích được 3 điểm, dạng viên tích được 1 điểm. Tích đủ 6 điểm quý khách được tặng 1 hộp BioGaia viên và 9 điểm được tặng 1 hộp viên đặt phụ khoa Ialuna.
26
01/2022
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 – NHÂM DẦN
Chào 2022 – Năm Nhâm Dần BioGaia Việt Nam kính chúc toàn thể đại gia đình năm mới có thật nhiều sức khỏe An Khang – Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý. Mong rằng, 2022 sẽ là một năm bứt phá, gặp hái được nhiều thành công và mang lại nhiều niềm vui cho […]
26
01/2022
CÓ BIOGAIA VIÊN – BỤNG DẠ HẾT ẬM ẠCH, KHÓ CHỊU
Cứ tưởng men vi sinh BioGaia Protectis chỉ dành cho mẹ bầu và em bé. Nhưng sự thật là men vi sinh BioGaia tốt cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi, nhất là những người có hệ tiêu hóa kém, người thường xuyên phải sử dụng hay uống nhiều rượu bia ảnh hưởng tới tiêu […]
20
12/2021
TẠI SAO NÓI BIOGAIA PROTECTIS LÀ CHỦNG LỢI KHUẨN ƯU VIỆT ?
BioGaia Protectis (L.reuteri DSM 17938) là một trong số ít vi khuẩn đã tiến hóa cùng với con người kể từ khi bắt đầu, cũng là một trong những loài vi khuẩn đầu tiên được thành lập tự nhiên trong hệ vi sinh vật bình thường của trẻ sơ sinh và là vi khuẩn thiết yếu […]
20
12/2021
BIOGAIA PROTECTIS – DẪN ĐẦU THẾ GIỚI VỀ PROBIOTIC
Trong cuộc sống bận rộn hiện nay, sự mất cân bằng ở hệ vi khuẩn đường ruột ngày càng phổ biến. Có nhiều nguyên nhân gây ra như môi trường ô nhiễm, thực phẩm không đảm bảo vệ sinh, thay đổi nơi cư trú liên tục hay sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh và stress thường xuyên,…khiến cho lợi khuẩn […]
20
12/2021
KINH NGHIỆM LỰA CHỌN ĐÚNG SẢN PHẨM PROBIOTIC
Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO), Probiotic là những vi sinh vật còn sống, khi đưa vào cơ thể một lượng đầy đủ sẽ có lợi cho sức khỏe của ký chủ. Ở các quốc gia phát triển, Probiotic đã được sử dụng phổ biến để dự phòng tăng cường sức khỏe cũng như điều trị một số bệnh, […]
20
12/2021
BIOGAIA – TRỊ TÁO BÓN AN TOÀN, HIỆU QUẢ CHO MẸ SAU SINH & CHO CON BÚ
Táo bón ở phụ nữ sau sinh & cho con bú là một dạng táo bón chức năng, do nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến: Thay đổi nội tiết trong thời kì cho con bú. Nước trong cơ thể mẹ tập trung sản xuất sữa cho em bé. Mẹ kiêng cữ quá đà và bổ sung […]
20
12/2021
TÁO BÓN TRẺ EM: TÌM HIỂU TÁC DỤNG CỦA MEN VI SINH BIOGAIA VỚI TÁO BÓN
Táo bón là triệu chứng thường gặp ở trẻ em. Nhưng nếu  không có sự quan tâm đúng mức, tình trạng táo bón có thể kéo dài, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của trẻ. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây ra táo bón ở trẻ em và tác dụng của BioGaia […]

Tư vấn và đặt hàng

Combo 3 hộp BioGaia Viên
Giá cũ: 444.000 đ
Combo 3 hộp BioGaia Viên
Giảm
còn
444.000 đ
Combo 2 hộp BioGaia Viên
Giá cũ: 296.000 đ
Combo 2 hộp BioGaia Viên
Giảm
còn
296.000 đ
BioGaia Tablets hộp 10 viên
Giá cũ: 148.000 đ
BioGaia Tablets hộp 10 viên
Giảm
còn
148.000 đ

Hệ thống phân phối

Tìm Thấy Chi Nhánh Phân Phối
Đang tải...